Công đoàn cơ sở Sở Công Thương phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

Được sự đồng ý của BCH Đảng bộ, lãnh đạo: Sở Công Thương và Cục Quản lý thị trường, nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), CĐCS Sở Công Thương phối hợp với CĐCS Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Kạn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019) cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nữ của 02 đơn vị. Nội dung hoạt động được chia làm 02 phần, cụ thể như sau:

– Về phần tọa đàm: Đến dự và chỉ đạo buổi tọa đàm đồng chí Đinh Lâm Sáng, Đảng ủy viên, Phó giám đốc Sở Công Thương, các chị em nữ công cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Công Thương. Nội dung buổi tọa đàm tập trung vào chia sẻ về kinh nghiệm của nữ công trong thực hiện tốt phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Phát biểu tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở Công Thương cũng đã biểu dương những kết quả mà các chị em nữ công đã đạt được trong thời gian qua. Chị em phụ nữ Sở Công Thương đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh của cơ quan, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ công chức, viên chức, NLĐ Sở Công Thương, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, nhiều chị em giữ vị trí, chức vụ quan trọng trong công tác. Các chị em mãi luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.

ảnh 2.2

– Về phần giao lưu bóng chuyền hơi: Đến dự buổi thi đấu bóng chuyền hơi có đồng chí Đinh Lâm Sáng, Đảng ủy viên, Phó giám đốc Sở Công Thương; đồng chí Ngôn Thị Hiền, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Kạn cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của hai đơn vị.

ảnh 3

Buổi giao lưu bóng chuyền hơi có trên 30 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của hai đơn vị tham gia, bao gồm cả các đội quản lý thị trường huyện, thành phố. Gồm nội dung đồng đội nam, nữ với 04 đội, nội dung đồng nội nữ 02 đội. Buổi giao lưu bóng chuyền hơi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần chơi đẹp, cao thượng giữa các đội chơi.

Qua đó nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, giao lưu học hỏi và nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của hai đơn vị. Đồng thời tăng cường sự gắn kết, trao đổi và giao lưu học hỏi giữa đoàn viên công đoàn Sở Công Thương với Cục Quản lý thị trường để góp phần vào sự hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cơ quan./.

                                       Bài và ảnh:  Phương Thảo (Sở Công Thương)




Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

005163
Views Today : 180
Views This Month : 3446
Views This Year : 11354
Total views : 71894
Language
Skip to content