Kết quả hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2018-2020

Trong giai đoạn 2018-2020, thông qua hoạt động khuyến công, Sở Công Thương đã hỗ trợ 04 doanh nghiệp đầu tư ứng dụng các máy móc thiết bị tiên tiến trong hoạt động sản xuất, kinh doanh (nguồn kinh phí khuyến công quốc gia), bao gồm:

– Hỗ trợ Công ty CP Đầu tư Govina ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất ván dán, công suất 120.000m3 sản phẩm/năm tại KCN Thanh Thịnh, huyện Chợ Mới (thực hiện năm 2018).

– Hỗ trợ Công ty CP Sao Mai Bắc Kạn ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất gạch không nung xi măng cốt liệu, công suất 9 triệu viên/năm tại Thị trấn Yến Lạc, huyện Na Rì (thực hiện năm 2018).

– Hỗ trợ Công ty TNHH nhà máy Curcumin Bắc Hà ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong chế biến nông sản, công suất 05 tấn sản phẩm/năm tại xã Nông Thượng, thành phố Bắc Kạn (thực hiện năm 2019).

– Hỗ trợ Công ty TNHH nhà máy Curcumin Bắc Hà xây dựng mô hình trình diễn sản xuất sản phẩm Vi-cumax Nano Curcumin dạng tuýp, công suất 255.500 tuýp/năm (thực hiện năm 2020).

– Hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia 19 hội chợ thương mại, hội chợ triển lãm ở các tỉnh, thành phố trên cả nước như: Cao Bằng, Thái Nguyên, Sơn La, Bắc Ninh, Hà Nội, Hòa Bình, Nghệ An, Cần Thơ, Thái Bình, Vĩnh Phúc…

– Tổ chức một số hoạt động giới thiệu sản phẩm của tỉnh tại thành phố Hà Nội, cụ thể: Năm 2018, tổ chức “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm Cam, Quýt và các đặc sản Bắc Kạn tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy; năm 2019, tổ chức “Tuần lễ giới thiệu Hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn” tại Siêu thị BigC Thăng Long Hà Nội; năm 2020, tổ chức “Tuần lễ giới thiệu Bí xanh thơm, Gạo Japonica và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn” tại thành phố Hà Nội.

Thông qua các sự kiện này nhằm giới thiệu, quảng bá tới các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước biết đến các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh Bắc Kạn. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, kết nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, đồng thời giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh sản phẩm hàng hóa của tỉnh nhằm phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường.

Sở Công Thương


Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

005159
Views Today : 159
Views This Month : 2675
Views This Year : 10583
Total views : 71123
Language
Skip to content