Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Hà Nam năm 2019

Nằm trong khuôn khổ triển khai Đề án “phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2019”, ngày 22/11/2019, Sở Công thương Hà Nam tổ chức Hội nghị Kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối.

Hà Nam 1

Hội nghị thu hút sự tham gia của đại diện Sở Công thương trên 15 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng, 104 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam. Các doanh nghiệp HTX chủ động trong tham gia hoạt động giao thương, kết nối cung – cầu, tham gia hội chợ, triển lãm trong và ngoài tỉnh nhằm quảng bá, tìm kiếm đối tác. Qua đó, góp phần thúc đẩy các mối quan hệ về kinh tế, văn hóa giữa các tỉnh thành, phố trong khu vực cũng như trên cả nước.

Hà Nam 2

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trương Quốc Huy – Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết: hội nghị được tổ chức sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hà Nam cũng như các tỉnh, thành phố trong khu vực tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ, liên doanh, liên kết. Đồng thời, là dịp để trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông sản đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Hà Nam và các tỉnh, thành phố lân cận đến với các nhà phân phối, các siêu thị, trung tâm thương mại trong cả nước. Trên cơ sở đó, đồng chí đề nghị các đơn vị phân phối nghiên cứu khả năng sản xuất, cung cấp các sản phẩm của tỉnh, của các đơn vị sản xuất để liên kết, tạo nguồn cung cho hoạt động kinh doanh, từng bước liên kết với các đơn vị từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi để gia tăng giá trị nông sản. Các đơn vị sản xuất chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã.

Hà Nam 3

Tham dự Hội nghị kết nối cung cầu lần này, tỉnh Bắc Kạn có 02 doanh nghiệp là Hợp tác xã Sang Hà, với sản phẩm Giảo cổ lam, sản phẩm từ chuối, Cucumin ……….. các sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh và Hợp tác xã Tài Hoan, với sản phẩm Miến dong Bắc Kạn, sản phẩm đạt 4 sao OCOP cấp tỉnh.

Hội nghị là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã và các hộ sản xuất nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của hoạt động xúc tiến thương mại, mạnh dạn và chủ động hơn trong việc tham gia các hoạt động giao thương, kết nối cung cầu, tham gia các hội chợ, triển lãm để quảng bá, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường./.

                                                  Phương Thảo (Sở Công Thương)


Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

005166
Views Today : 117
Views This Month : 3780
Views This Year : 11688
Total views : 72228
Language
Skip to content