Hội nghị tập huấn “Xây dựng và định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn”

Thực hiện Đề án nâng cao năng lực quản lý trong Chương trình Khuyến công Quốc gia 2018, ngày 07 tháng 5 năm 2018, Sở Công Thương phối hợp Viên Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công Thương – Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tập huấn “Xây dựng và định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn”.

65440ac7211ecf40960f

Hội nghị với sự tham gia của hơn 50 học viên là các chủ, nhân viên, người lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, các học viên đã được phổ biến các kiến thức cơ bản về xây dựng và định vị thương hiệu thông qua 02 chuyên đề; Chuyên đề 1: Xây dựng thương hiệu, với các nội dung chính: Thương hiệu là gì? Lợi ích của thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Làm thế nào để một thương hiệu trở nên hấp dẫn; Hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu; Xác lập hệ thống nhận diện thương hiệu; Xây dựng định vị thương hiệu; Xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu; Chuyên đề 2: Định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, bao gồm: Sự cần thiết phải định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn; Các hình thái chiến lược định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn; Quy trình và phương pháp định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn.

c4b7b00c9bd5758b2cc4

ea7218c7331edd40840f

Hội nghị nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về việc xây dựng và định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp địa phương một cách bài bản, vững chắc và phù hợp với thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, nhằm thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận thị trường, thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn tiêu dùng sản phẩm, giúp các sản phẩm công nghiệp của các doanh địa phương có thương hiệu, có chỗ đứng một cách vững chắc và lâu dài trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những chương trình trọng điểm, có tính thời sự và cập nhật liên tục, nhằm đảm bảo cho các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn có thể vận hành và điều tiết hoạt động của doanh nghiệp, cơ sở mình một cách bài bản, khoa học, đảm bảo tuân thủ hệ thống pháp luật Việt Nam một cách chính xác nhất.

Hội nghị tập huấn “Xây dựng và định vị thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn” không những chỉ là chương trình phổ biến kiến thức mà còn là cơ hội để thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm thực tế, giải đáp những thắc mắc về xây dựng và định vị thương hiệu để qua đó các học viên có thể áp dụng vào việc xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm của mình trong thời gian tới.

Bài và ảnh: Triệu Thị Thanh Hoa (Sở Công Thương)




Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

005163
Views Today : 157
Views This Month : 3423
Views This Year : 11331
Total views : 71871
Language
Skip to content