Triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021

Ngày 20/4 hàng năm đã được Thủ tướng Chính phủ chọn là ngày “Thương hiệu Việt Nam”. Thực hiện Công văn số 106/UBND-GTCNXD ngày 11/01/2021 của UBND tỉnh Bắc Kạn và Công văn số 10108/BCT-XTTM ngày 29/12/2020 của Bộ Công Thương về việc triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021.

Sở Công Thương ban hành Văn bản số 331/SCT-QLTM ngày 13/4/2021 về việc triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021gửi đến các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thành phố, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; Hội doanh nhân OCOP và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn phối hợp triển khai một số nội dung gồm:

  1. Tuyên truyền quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động và quần chúng nhân dân nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và sản phẩm Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững đất nước.
  2. Tích cực tham gia hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2021, nhằm tăng cường nhận biết THQG Việt Nam và quảng bá, giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt THQG đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước. Các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 dự kiến từ ngày 19/4 đến ngày 25/4/2021

(Có Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2021 gửi kèm).

  1. Phối hợp tổ chức Chương trình “Ngày hội hàng hóa vì người tiêu dùng” từ ngày 29/4 đến ngày 01/5/2021 tại Sân Trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Kạn theo Kế hoạch số 94/KH-SCT ngày 05/3/2021 của Sở Công Thương. Quy mô dàn dựng 15 gian hàng để trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm, hàng hóa phục vụ người tiêu dùng. Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật. Các đơn vị tham gia được hỗ trợ 100% chi phí dàn dựng gian hàng và chi phí dịch vụ trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Sản phẩm trưng bày là các sản phẩm, hàng hóa phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng được phép lưu thông trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có mẫu mã, bao bì đẹp; ưu tiên trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP được sản xuất, chế biến trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn./.

Hoàng Thị Yến (Sở Công Thương)


Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

005008
Views Today : 76
Views This Month : 1029
Views This Year : 43438
Total views : 57864
Language
Skip to content