Sở Công Thương Bắc Kạn triển khai mô hình “30 phút tăng thêm vì dân”

Để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, hướng đến mục tiêu “vì người dân phục vụ”. Nâng cao trách nhiệm của công chức Sở Công Thương trong việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ người dân, tổ chức, doanh nghiệp. Bắt đầu từ ngày 01/01/2024 Sở Công Thương triển khai mô hình “30 phút tăng thêm vì dân”.

Mô hình được áp dụng với tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, đang thực hiện tiếp nhận trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh, Cổng Dịch vụ công quốc gia và tiếp nhận trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Bắc Kạn.

Mô hình sẽ được thực hiện tăng thêm 30 phút cuối giờ (sau khi hết thời gian làm việc giờ hành chính theo quy định) của buổi chiều ngày Thứ Hai, Thứ Năm trong tuần, từ ngày 01/01/2024 đến ngày 30/6/2024.

Việc triển khai mô hình “30 phút tăng thêm vì dân” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công, giảm thời gian, chi phí đi lại và tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết các thủ tục hành chính; đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ công chức Sở Công Thương thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, góp phần nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của đơn vị, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh./.

                                                                                  (Lương Quyên)


Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

005176
Views Today : 50
Views This Month : 741
Views This Year : 13151
Total views : 73691
Language
Skip to content