Triển khai Kênh cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tỉnh Bắc Kạn

Nhằm đẩy mạnh cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; phục vụ  tương tác trực tuyến cho người dân, doanh nghiệp, góp phần nâng cao mức độ người dân được tham gia vào cùng cơ quan nhà nước giải quyết vấn đề của địa phương với chính quyền, UBND tỉnh Bắc Kạn đã có Thông báo số 219/TB-UBND về Thông báo Kênh cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến;tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tỉnh Bắc Kạn.

          Theo đó, các kênh tương tác trực tuyến để cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận phản ánh, kiến nghị dành cho tổ chức, cá nhân doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như sau:

  1. Ứng dụng công dân số trên nền tảng di động “Smart Bac Kan”;
  2. Ứng dụng phản ánh, kiến nghị qua Zalo “Bắc Kạn ngày mới”;
  3. Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ: dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ công tỉnh Bắc Kạn (tại địa chỉ: dichvucong.backan.gov.vn), chọn chuyên mục “Phản ánh kiến nghị”.
  4. Tiếp nhận phản  ánh,  kiến  nghị  qua  địa  chỉ  mail:  thutuchanhchinh@backan.gov.vn.

Việc cung cấp các kênh thông tin trên đã thúc đẩy sự tương tác giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền, nâng cao vai trò, mức độ tham gia xây dựng chính quyền của người dân, doanh nghiệp, góp phần xây dựng chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh./.

                                                                                                   Lương Quyên


Chia sẻ :

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

View Counter

005176
Views Today : 58
Views This Month : 749
Views This Year : 13159
Total views : 73699
Language
Skip to content